Quý khách cần quay video kiểm tra tình trạng hàng hoá ngay tại thời điểm nhận hàng để có cơ sở đổi trả trong các trường hợp sau:
Hàng hoá nhận được không đúng CHỦNG LOẠI/MẪU MÃ/ MÀU SẮC khác mô tả so với mặt hàng sản phẩm tại thời điểm đặt hàng.
Khách hàng đã thanh toán nhưng KHÔNG NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM/ KHÔNG NHẬN ĐẦY ĐỦ SẢN PHẨM đã đặt.
CHƯA NHẬN ĐƯỢC HÀNG nhưng hệ thống đã cập nhật giao hàng thành công.
Hàng nhận được có dấu hiệu BỂ, VỠ, KHÔNG HOẠT ĐỘNG
Để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, khách hàng cần cung cấp HÌNH ẢNH HOẶC VIDEO MÔ TẢ và xác thực lại tình trạng sản phẩm khi nhận hàng.
Thông tin khách hàng cung cấp cần phải rõ nét, không bị mờ/nhòe để hoàn thành việc trả hàng/đổi sản phẩm.
Khách hàng thay đổi ý định mua hàng khi đơn hàng đang được vận chuyển.
Sản phẩm bị hư hại do lỗi người dùng.
Sản phẩm quá thời gian đổi trả hàng.
Sản phẩm nằm trong danh mục Sản phẩm không áp dụng đổi trả.
Khách hàng không cung cấp hình ảnh/video sản phẩm lỗi.
THỞI GIAN GỬI YÊU CẦU ĐỔI TRẢ: TRONG VÒNG 48H kể từ thời điểm đơn hàng được cập nhật trạng thái GIAO HÀNG THÀNH CÔNG.
THỜI GIAN GỬI SẢN PHẨM: TRONG VÒNG 7 NGÀY kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái Giao hàng thành công.
Đóng gói theo quy định đóng gói hàng hóa của bưu cục vận chuyển.
Gửi trả lại đầy đủ sản phẩm.
Sản phẩm gửi trả phải trong trạng thái như thông tin khách hàng đã cung cấp khi nhận hàng và yêu cầu hoàn trả.
Đầy đủ thông tin đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên người gửi trên bao bì.
Những trường hợp được hỗ trợ chính sách đổi trả hàng hóa, khách hàng sẽ được đổi trả SẢN PHẨM MỚI 100% với mẫu mã/màu sắc/kích thước.. tương tự như mặt hàng khi đặt. Nếu sản phẩm đã ngừng kinh doanh
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng |